skip to Main Content
สภากทม.รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พร้อมส่งต่อสู่ 50 เขตกทม.

สภากทม.รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พร้อมส่งต่อสู่ 50 เขตกทม.

(11 มิ.ย. 67) นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภากรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายวิพุธ ศรีวะอุไร รองประธานสภากรุงเทพมหานคร คนที่หนึ่ง นายฉัตรชัย หมอดี รองประธานสภากรุงเทพมหานคร คนที่สอง และนายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซิงค์+ซี+ดี3 จำนวน 6,960 กล่อง ลูกอมเด็กซ์โตรส จำนวน 6,000 ซอง จาก Mr. Karl Georg Jeutter กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีไซซีพ เทคโนโลยี โปรดักส์ จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์ดีโมซานา จากประเทศเยอรมัน ณ โถงชั้น 1 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง
.
📢ประธานสภากทม. กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณบริษัท ดีไซซีพ เทคโนโลยี โปรดักส์ จำกัด ที่ได้มอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้กับกรุงเทพมหานครในวันนี้ ทางสภากทม.จะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมา ส่งต่อผลิตภัณฑ์วิตามินเหล่านี้ไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อให้พี่น้องชาวกรุงเทพมหานครมีสุขภาพที่ดีขึ้น และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอีกครั้งในภายภาคหน้า
.
ทั้งนี้ประธานสภากทม. จะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมอบให้แก่สมาชิกสภากรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขตเพื่อให้สมาชิกสภากรุงเทพมหานครแต่ละเขตแจกจ่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้ครอบคลุมพื้นที่ของกรุงเทพมหานครต่อไป
————————————————-

ผู้ชมทั้งหมด 90 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 2 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top