skip to Main Content
สภากทม. มอบรางวัลลานกีฬากทม.ดีเด่น พร้อมผลักดันนโยบายพัฒนากีฬากทม.

สภากทม. มอบรางวัลลานกีฬากทม.ดีเด่น พร้อมผลักดันนโยบายพัฒนากีฬากทม.

🏅 (19 ก.ย.67) นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภากรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสัมพันธวงศ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการการวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและการกีฬา นางสาวเมธาวี ธารดำรงค์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน ร่วมมอบรางวัลการประกวดลานกีฬาดีเด่นของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 โดยมีนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี ณ บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร
.
🎙 ประธานสภากรุงเทพมหานคร กล่าวว่า สภา กทม. พร้อมที่จะสนับสนุนให้นักกีฬาและการกีฬาของกรุงเทพมหานครพัฒนาในทุก ๆ ด้าน อาทิ มวยไทย ที่เพิ่งบรรจุเข้าในหลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร และเป็นหนึ่งในด้านซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก หรือ E-sports การแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ที่ กทม. พร้อมจะผลักดันและสนับสนุนเยาวชนที่ตั้งใจ มุ่งมั่นในสิ่งที่ตนชอบ สภา กทม. ก็พร้อมผลักดันนโยบายดังกล่าวร่วมกับผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
.
🏆 สำหรับรางวัลการประกวดลานกีฬาดีเด่นของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 มีจำนวนทั้งสิ้น 16 รางวัล โดยแบ่งออกเป็น 1. ลานกีฬาโรงเรียน รางวัลชนะเลิศได้แก่ ลานกีฬาโรงเรียนวัดทุ่งครุ จากสำนักงานเขตทุ่งครุ 2. ลานกีฬาชุมชน รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ลานกีฬาชุมชนหมู่บ้านพุดตาน จากสำนักงานเขตหนองแขม และ 3. ลานกีฬาสาธารณะ รางวัลชนะเลิศได้แก่ ลานกีฬาสวนสมเด็จสราญราษฎร์ จากสำนักงานเขตห้วยขวาง นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลยอดนักพัฒนาลานกีฬา จำนวน 6 รางวัล และรางวัลอาสาสมัครลานกีฬาดีเด่นอีก 6 รางวัล
จากนั้นนายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภากรุงเทพมหานคร นายชัชชัย เช (โค้ชเช) โค้ชกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และตัวแทนจากลานกีฬาเขตต่าง ๆ ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ผ่านเวทีเสวนา ในหัวข้อ “แนวทางการพัฒนาลานกีฬาต้นแบบและทิศทางกีฬากรุงเทพ” อีกด้วย
———————-

ผู้ชมทั้งหมด 39 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 6 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top