skip to Main Content
ประธานสภากทม. เข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2567

ประธานสภากทม. เข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2567

📌(26 ก.ค. 67) นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภากรุงเทพมหานคร ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2567 เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานนำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมพิธี ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
.
โดยผู้ร่วมพิธีฯ ได้กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณ จากนั้นร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชาโดยพร้อมเพรียงกัน สำหรับพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาท ในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป
.
🙏ทั้งนี้ กรุงเทพมหานครขอเชิญร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ที่เว็บไซต์กรุงเทพมหานคร https://www.bangkok.go.th/ หรือผ่านระบบออนไลน์ของเว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) https://formyking.ocsc.go.th/gorvernment.php
—————————–
 

ผู้ชมทั้งหมด 46 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 6 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top