skip to Main Content
ส.ก.สายไหม ร่วมเปิดตัวบริการ BMA Express ให้ชาวสายไหมทำบัตรประชาชน-งานทะเบียนราษฎรได้ทุกวัน พร้อมสัญจรลงพื้นที่ปลูกต้นไม้สร้างพื้นที่สีเขียว และสำรวจปัญหาในชุมชน

ส.ก.สายไหม ร่วมเปิดตัวบริการ BMA Express ให้ชาวสายไหมทำบัตรประชาชน-งานทะเบียนราษฎรได้ทุกวัน พร้อมสัญจรลงพื้นที่ปลูกต้นไม้สร้างพื้นที่สีเขียว และสำรวจปัญหาในชุมชน

👍🏻(9 มี.ค.67) นางสาวรัตติกาล แก้วเกิดมี สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสายไหม ร่วมพิธีเปิดโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ณ ตลาด เอ.ซี. สายไหม โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน พร้อมด้วย คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และข้าราชการสำนักงานเขตสายไหม
.
⭐️การเปิดให้บริการ BMA Express ในพื้นที่เขตสายไหมนี้ถือเป็นแห่งที่ 4 ที่เปิดบริการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนด้านงานทะเบียนราษฎรทุกวันไม่เว้นวันหยุด ซึ่งก่อนหน้ามีการเปิดให้บริการมาแล้ว 3 จุด คือ BMA Express เซ็นทรัลพระราม 2 เขตบางขุนเทียน BMA Express เดอะมอลล์ท่าพระ เขตธนบุรี และ BMA Express โลตัสปิ่นเกล้า เขตบางกอกน้อย ซึ่งเป็นนโยบายของกรุงเทพมหานครที่ตั้งใจจะเพิ่มการบริการให้เข้าใกล้ประชาชนยิ่งขึ้น ลดเวลาการเดินปกติทางไปเขต ตัดปัญหาเรื่องที่จอดรถในเขตที่มีจำกัด หากได้มาที่นี่ก็มาจ่ายตลาดมาซื้อของแล้วก็แวะมาทำบัตรประชาชน มาคัดสำเนาทะเบียนบ้านไปด้วยในครั้งเดียวกันได้ และในอนาคตกทม.มีความตั้งใจอยากขยายการบริการให้ครบทั้ง 50 เขต
.
📍สำหรับ BMA Express ตลาด เอ.ซี. จะให้บริการงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน ได้แก่ ทำบัตรประจำตัวประชาชนครั้งแรก อายุ 7-15 ปี บัตรหาย หรือบัตรหมดอายุ บริการจองเปลี่ยนบัตรกรณี บัตรชำรุด เปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนคำนำหน้า คัดและรับรองรายการบัตรฯฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ(ของตนเอง)และมอบหมายได้ งานทะเบียนราษฎร ได้แก่ คัดและรับรองรายการทะเบียนราษฎร อาทิ ทะเบียนบ้าน สูติบัตร มรณบัตร ทะเบียนประวัติฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ(ของตนเอง)และมอบหมายได้ ⏰ทั้งนี้จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. (หยุดพักเวลา 13.00-14.00 น.) นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาทางทะเบียนที่หมายเลข 📞โทร.0 2149 2022, 0 2158 7358 หรือ Line ID 0949239494
.
🌳โดยในวันเดียวกันนี้ ส.ก.รัตติกาล และ ผู้ว่าฯกทม. พร้อมคณะผู้บริหาร ยังได้ร่วมปลูกต้นไม้กับประชาชนในพื้นที่ ประกอบด้วย ต้นอโศกอินเดีย จำนวน 27 ต้น และต้นศรีตรัง จำนวน 4 ต้น ณ บริเวณสวน 15 นาที ใต้สะพานข้ามคลองสอง เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว🪴 พร้อมได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าของโครงการต่างๆ ได้แก่ ตรวจแผนการก่อสร้างโครงการก่อสร้างเส้นทางลัดใต้ทางพิเศษ -ฉลองรัช จากถนนสุขาภิบาล 5 ถึงจุดกลับรถใต้สะพาน ถนนจตุโชติ – บริเวณจุดกลับรถถนนจตุโชติ🚕 ตรวจแผนการก่อสร้างโครงการก่อสร้างเส้นทางลัดใต้ทางพิเศษ-ฉลองรัชจากถนนสุขาภิบาล 5 ถึงจุดกลับรถใต้สะพาน ถนนจตุโชติ – บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 42 ทางเข้า-ออก เส้นทางลัดใต้ทางพิเศษฉลองรัชและตรวจงานขุดลอกคลอง คลองออเป้ง จุดลงดูหน้างานบริเวณสะพานออเป้ง
.
💚กิจกรรม ผู้ว่าฯ สัญจร ครั้งที่สองนี้ถือเป็นการลงพื้นที่ระดับเส้นเลือดฝอย ในชุมชน โดยเป็นการเดินสัญจรพื้นที่ในเขตนั้น ๆ เพื่อรับฟังปัญหาหรือข้อเสนอแนะจากประชาชนในชุมชนตัวจริง เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน และทำให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง
—————————————————-

ผู้ชมทั้งหมด 560 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 8 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top