skip to Main Content
กิจกรรมออกหน่วยแพทย์และสาธารณสุขเคลื่อนที่ “โครงการกรุงเทพฯ ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ” เขตสาทร 🩺❤️‍🩹

กิจกรรมออกหน่วยแพทย์และสาธารณสุขเคลื่อนที่ “โครงการกรุงเทพฯ ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ” เขตสาทร 🩺❤️‍🩹

⭐นายอานุภาพ ธารทอง สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตสาทร ร่วมกิจกรรมออกหน่วยแพทย์และสาธารณสุขเคลื่อนที่ “โครงการกรุงเทพฯ ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ” โดยมี รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม และผู้บริหารสำนักอนามัย สำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุข สำนักงานเขตสาทร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีเปิดและร่วมกิจกรรม ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เขตสาทร
.
สำหรับกิจกรรมหน่วยแพทย์และสาธารณสุขเคลื่อนที่ “โครงการกรุงเทพฯ ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ” เป็นการนำรถสุขภาพเชิงรุก (Mobile Medical Unit) ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้บริการกับประชาชนอย่างทั่วถึงและไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการยกระดับการเข้าถึงบริการด้านสาธารณสุขได้ถึงระดับเส้นเลือดฝอย โดยกำหนดออกให้บริการกับประชาชนในพื้นที่ 50 เขต ถึงชุมชน ตั้งแต่เดือนก.ค.65 จนถึงปัจจุบัน ร่วมกับสำนักงานเขตพื้นที่ อาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการสาธารณสุข
.
💡กิจกรรมประกอบด้วย การตรวจคัดกรองสุขภาพ รักษาโรคเบื้องต้น บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ให้บริการรถเคลื่อนที่ ได้แก่ รถคัดกรองมะเร็งสตรี รถตรวจจอประสาทตา รถเอกซเรย์เคลื่อนที่ รถทันตกรรม รถคลายเครียด หน่วยสัตวแพทย์เคลื่อนที่ ทำหมัน ฉีดวัคซีน ฝังไมโครชิปสุนัขและแมว กิจกรรมเสริมภูมิคุ้มกันให้คำปรึกษาเรื่องยาเสพติด การให้คำแนะนำเรื่องการใช้ยา อาหารเสริม การให้ความรู้และเฝ้าระวังโรคติดต่อในพื้นที่
—————–
#สภากรุงเทพมหานคร #สภากทม #กรุงเทพมหานคร #BMA #BMC

ผู้ชมทั้งหมด 236 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 1 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top