skip to Main Content
คณะอนุกรรมการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำสำนักเขต ประชุมพิจารณารายละเอียดงบประมาณ พร้อมตั้งข้อสังเกตและเสนอแนะความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้การจัดทำงบประมาณของหน่วยงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

คณะอนุกรรมการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ประจำสำนักเขต ประชุมพิจารณารายละเอียดงบประมาณ พร้อมตั้งข้อสังเกตและเสนอแนะความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้การจัดทำงบประมาณของหน่วยงานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

✍ นายสารัช ม่วงศิริ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตบางขุนเทียน ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบางแค บางบอน ทวีวัฒนา และบางขุนเทียน พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการฯ ประชุมพิจารณาร่างงบประมาณฯ ปี พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน ในหมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ร่วมกับผู้บริหารสำนักงานเขตบางขุนเทียนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จากนั้นคณะอนุกรรมการฯ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมซอยเทียนทะเล 19 แยก 1, คลองรางยายเพียร, ซอยเทียนทะเล 25, โรงเรียนวัดประชาบำรุง, โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ และซอยแสมดำ 24
.
 
 
.
______________________________
.
✍ นางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตคลองสามวา ในฐานะประธานอคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบางเขน หลักสี่ ดอนเมือง และสายไหม ประชุมพิจารณาร่างงบประมาณฯ ปี พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุมกำแพงเพชร ชั้น 2 สำนักงานเขตดอนเมือง
.
ในที่ประชุมผู้บริหารของสำนักงานเขตดอนเมืองและผู้เกี่ยวข้องได้ชี้แจงเหตุผลความจำเป็นและรายละเอียดของงบประมาณงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 10 รายการ และที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 11 รายการ โดยคณะอนุกรรมการ ฯ ได้ซักถามข้อมูลและมีข้อสังเกตและข้อเสนอแนะหลายประเด็น หลักจากนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจดูรายการปรับปรุงถนนวัดเวฬุวนาราม จากคูนายกิม สาย 3 ถึงสุดเขตถนนวัดเวฬุวนาราม เพื่อพิจารณาความเหมาะสมและความเป็นไปได้ในการดำเนินการ ทั้งนี้มติที่ประชุมให้รอการพิจารณาทุกรายการ
.
 
 
.
______________________________
.
✍ นายสมชาย เต็มไพบูลย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตคลองสาน ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตธนบุรี คลองสาน บางกอกใหญ่และจอมทอง ประชุมพิจารณางบประมาณฯ ของสำนักงานเขตจอมทอง ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตจอมทอง เพื่อประชุมพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีฯ ในหมวดค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้างของสำนักงานเขตจอมทอง
.
 
 
.
______________________________
.
✍ นายณภัค เพ็งสุข สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตลาดพร้าว ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบางซื่อ จตุจักร และลาดพร้าว ประชุมครั้งที่ 8/2566 เพื่อสรุปผลการพิจารณาร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบางซื่อ จตุจักร และลาดพร้าว
.
 
 
.
______________________________
.
✍ นางสาวนภัสสร พละระวีพงศ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตบางกะปิ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบึงกุ่ม บางกะปิ คันนายาว สะพานสูง และคลองสามวา ประชุมครั้งที่ 9/2566 ณ ห้องประชุม สำนักงานเขตบางกะปิ เพื่อพิจารณาร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตบางกะปิ พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบการเสนอของบประมาณ
.
 
 
.
______________________________
.
✍ นายเอกกวิน โชคประสพรวย สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตราชเทวี ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตพญาไท ห้วยขวาง ราชเทวี ดินแดง และวังทองหลาง เป็นประธานในการประชุมพิจารณางบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของสำนักงานเขตพญาไท ห้วยขวาง ราชเทวี ดินแดง และวังทองหลาง พร้อมด้วย นางอนงค์ เพชรทัต สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตดินแดง เข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณางบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 5/2566 ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตดินแดง โดยมีคณะผู้บริหารสำนักงานเขต ผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมชี้แจงรายละเอียดของงบประมาณงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง)
.
จากนั้นคณะ ร่วมลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ รายการปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 4 จากบ้านเลขที่ 55/1 ถึงบ้านเลขที่ 91 และซอยวิภาวดีรังสิต 6 จาก ถนนวิภาวดีรังสิต ถึงซอยวิภาวดีรังสิต 8 พร้อมพิจารณาความเหมาะสมและข้อเสนอแนะในการปรับปรุงโครงการที่ชำรุดหรือเสียหาย
.
 
 
.
______________________________

ผู้ชมทั้งหมด 230 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 1 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top