skip to Main Content
คณะกรรมการการจราจรและการขนส่ง พร้อมคณะฯ ได้ประชุมเพื่อหารือแนวทางการปรับปรุงและแก้ไขทางเดินสำหรับผู้ใช้ทางข้าม (ทางม้าลาย)

คณะกรรมการการจราจรและการขนส่ง พร้อมคณะฯ ได้ประชุมเพื่อหารือแนวทางการปรับปรุงและแก้ไขทางเดินสำหรับผู้ใช้ทางข้าม (ทางม้าลาย)

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 65 เวลา 10.30 น.ณ ห้องประชุม 5 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง พลตำรวจโท ธีระศักดิ์ ง่วนบรรจง รองประธานคณะกรรมการการจราจรและการขนส่ง พร้อมคณะฯ ได้ประชุมร่วมกับนายประพาส เหลืองศิรินภา ผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง และผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งผู้แทนจากกองบังคับการตำรวจจราจร เข้าร่วมประชุม เพื่อหารือแนวทางการปรับปรุงและแก้ไขทางเดินสำหรับผู้ใช้ทางข้าม (ทางม้าลาย) ในจุดที่มีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุและการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรเพื่อความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุทางถนน คณะกรรมการฯ มีความห่วงใยในเรื่องนี้ จึงได้มีข้อเสนอแนะให้มีบทลงโทษสำหรับผู้ฝ่าฝืนในเขต Safety Zone เช่น การเพิกถอน หรือพักใบอนุญาต การอบรมเรื่องวินัยจราจรกับผู้ขับขี่รถจักรยายยนต์ รวมทั้งกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งสำนักการจราจรและขนส่ง กองบังคับการตำรวจจราจร และกรมการขนส่งทางบกให้มีการทำงานเชิงบูรณาการ รวมทั้งการกำหนดมาตรการเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยให้พิจารณาจัดลำดับความสำคัญและเร่งดำเนินการในจุดที่สำคัญและจำเป็นเพิ่มเติม

ผู้ชมทั้งหมด 354 ครั้ง, ผู้ชมวันนี้ 1 ครั้ง

This Post Has 0 Comments
กรุณาเข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็น
Back To Top